วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

แถลงเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทในโรงเรียน

 เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2557 นักเรียน โรงเรียนหนองเสือวิทยาคม ได้เกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันในโรงเรียนบริโรงอาหาร จึงทำให้มีเหตุฉุนละมุนวุ่นวายเกิดขึ้น ทำให้อาจารย์ได้โดนลูกหลงจากเหตุการณ์นี้

ถ้าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นซ้ำซากทางโรงเรียนต้องมีมาตรการ เด็ดขาด ที่ไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกแบบซ้ำซาก

โรงเรียนได้มีเวทีมวยคนเก่งเมื่อใครมีเรื่องกันก็ไปสู้ต่อยกันบนเวทีมวยเพื่อทุกอย่างจะได้เครียและจบ ต่อหน้านักเรียนทั้งโรงเรียน

โรงเรียนคือสถานที่ศึกษาพัฒนาคนให้มีการศึกษาเพื่อให้มีความรู้ ความคิดที่ดี ไม่ใช่สถานที่เพราะเลี้ยงคนที่ไม่มีการพัฒนาที่สร้างความวุ่นวายให้กับสถาบันเป็นอย่างยิ่ง พวกเราอยู่สถาบันเดียวกันทำไมไม่รักกัน แล้วอย่างนี้ใครจะมารักเรา พวกเราควรพัฒนาตัวเองเพื่อที่จะทำโรงเรียนของพวกเรามีค่าสูงส่ง เหมาะกับเป็นสถานศึกษามายาวนาน โรงเรียนพัฒนาเรา เราพัฒนาโรงเรียน  

เหตุการณ์นี้ทำให้นักเรียนทุกคนในโรงเรียนไม่พอใยเป็นอย่างยิ่งที่โดยการทำโทษแบบส่วนรวมหมดโดยการณ์ให้กลับบ้านเย็นเกือบทุกวัน พวกที่มีเรื่องควรสังวร

โรงเรียนควรออกกฏระเบียบอย่างเคร่งคัดเพื่อที่จะทำให้ไม่มีสถานการณ์แบบนี้อีกโดย
1.ตัดคะแนนความประพฤติอย่างเด็ดขาดรวมถึงคะแนนทุกวิชาที่เรียน อย่างเด็ดขาด
2.หมดสิทธิ์เข้าสอบทุกวิชาเพื่อให้ไม่มีคะแนนเก็บเพื่อที่มีผลพักการเรียนอย่างน้อย 1 เทอม
3.โดยการทำสัญญาระหว่างผู้ปกครองและนักเรียนทุกคน กับ โรงเรียนว่าด้วยกฏระเบียบความเรียบร้อย (เหตุการณ์สงบภายในโรงเรียน)เพื่อให้โรงเรียนใช้สิทธิ์อำนาจเด็ดขาดโดยการสิ้นสภาพการเป็นนักเรียนโรงเรียนหนองเสือวิทยาคม

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม 2557
รักและห่วงใยจาก ผู้บริหารเพจกลุ่มเครือ N.S member


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น